001

^ ^ ^ ^ ^ ^
^ ^ ^ ^ ^ ^
^ ^ ^ ^ ^ ^
^ ^ ^ ^ ^ ^
^ ^ ^ ^ ^ ^
ช่วยคลิกหน่อยครับ จะได้มีกำลังใจอัพต่อ

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556



เรื่องย่อ :
          จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแกดูซิกสมาชิกแก๊งมาเฟียที่เคยอาจหาญยอมเป็นเด็กโข่ง กลับไปเรียนมัธยมเพราะอยากมีการศึกษา และลงเอยด้วยการป่วนโรงเรียนใน My Boss  my hero เมื่อ 5 ปีก่อน จะกลับเข้าโรงเรียนอีกครั้งในฐานะครูฝึกสอน แถมยังสอนวิชา “จริยธรรม” ซะด้วย เอาล่ะสิ!!!

ดูซิกคือรองหัวหน้า แก๊ง ดีด็อกส์ ผู้เปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานและความหวัง เขาคิดว่าการฝึกสอนคือหลักสูตรปรับตัวสู่สังคมสำหรับนักโทษที่กำลังจะถูก ปล่อยตัวสู่โลกภายนอก ดูซิกมีความตั้งใจแน่วแน่ว่าจะเป็นครูที่ดี”ในแบบฉบับของตนเอง” แต่แค่วันแรกเขาก็โชว์นิสัยธรรมดาไม่เป็นด้วยการมุดเข้าโรงเรียนทางรูสกปรก นักเรียนที่นั่นจึงทำใจยากสุดๆในการยอมรับและเคารพครูพฤติกรรมประหลาดคนนี้

ดู ซิกมีลูกน้องผู้ซื่อสัตย์ 2 คน นั่นก็คือ ซางดู และ ดัมการ์ล ที่สร้างเรื่องให้ดูซิกปวดเศียรเวียนเกล้าตลอดเวลาจนเขาสงสัยว่า0000ความจง รักภักดีเยี่ยงลูกน้องที่ดีมันอยู่ตรงไหนกัน ซางดูคือคนที่เข้าสอนแทนดูซิกที่วิทยาลัย แต่การเป็นตัวแทนของเจ้านายแบบนี้ไม่ได้ช่วยยับยั้งนิสัยชอบป่วนของลูกน้อง ตัวดีคนนี้แม้แต่น้อย ซางดูแอบอ้างชื่อ ดูซิก ไปหลีหญิงโดยไม่ได้คิดเลยว่าจะเกิดหายนะอะไรตามมา ฝ่ายดูซิกซึ่งไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นที่วิทยาลัยก็สั่งให้ซางดูไปจีบครู ที่โรงเรียนเพื่อเอาตัวรอดจากเรื่องวุ่นๆ ส่วนดัมการ์ลก็ไม่ได้ช่วยเหลือดูซิกได้ดีกว่าซางดูเท่าไหร่ ดัมการ์ลทุ่มสุดตัวเพื่อประโยชน์ของเจ้านาย แต่ปัญหาอยู่ตรงที่เขาทำมันในแบบฉบับของตัวเอง และที่แย่ไปกว่านั้น ชุนแจ เมียของดัมการ์ลยังเป็นเหมือนศัตรูตัวฉกาจที่ตามจองเวรเขาทุกที่ที่ไปก่อ เรื่อง แถมยังโหดสุดๆซะด้วย

แต่สิ่งที่ทำให้ ดูซิก กลุ้มใจที่สุดก็คือคติประจำใจที่เขาบอกลูกน้องว่า “เจ้านาย  อาจารย์ และพ่อ คือบุคคลพึงเคารพ” ก็ในสถานการณ์แบบนี้ใครจะไปปฏิบัติตามได้เล่า

เหมือน โชคชะตาเล่นตลก หัวหน้าของดูซิก ซึ่งก็คือหัวหน้าใหญ่ของแก๊ง ดีด็อกส์ ได้มานั่งอยู่ตรงหน้าเขาในฐานะนักเรียน และเหตุป่วนที่กระหน่ำตามมาก็ทำเอาดูซิกหัวปั่นและนำเขาไปสู่สถานการณ์ไม่ คาดฝัน

ยังไม่จบแค่นั้น ดูซิก ได้ค้นพบการคอร์รัปชั่นในโรงเรียนซึ่งทำให้เขาตกที่นั่งลำบากในการตัดสินใจ ว่าจะเลือก “ปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วงในฐานะหัวหน้าแก๊ง” หรือ “เปิดโปงความสกปรกของโรงเรียนให้ทุกคนรู้” ดี

gushare
~::Part01::~ | ~::Part02::~ | ~::Part03::~ | ~::Part04::~
~::Part05::~ | ~::Part06::~ | ~::Part07::~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น